Tulungan mo ako
Sapagkat mali na ang daan ko
At ayokong magkamali ng destino
Sa buhay na kay gulo

Kung tutuusin, pwede na akong tumigil
Dahil hindi ko na mapigil
Ang sobrang panggigigil
Para ang katarantaduhang ito’y tumigil

Napakarami kong gusto
At lahat ng paraan ay nabigo
Ang akala kong pagbabago
Simula pala ng isang panggagago

Sana sinampal nalang ako
Sana sinaksak nalang ako
Ng realidad na totoo
At buhay na tarantado

Tulungan mo ako
Na umayos ng tayo
Itulak mo ako
Nang ako’y tumakbo

Ang gustong tumigil ay ako
Ang nabigo ay ako
At ikaw ang realidad
Na walang ginawa sakin kundi ang ikaladkad

Leave a Reply

